caosangauto1

UserID: #941223 Joined: 2022-01-15 5 member views, 73 guest views

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA PHIM CÁCH NHIỆT


Ở thời điểm hiện tại, dán phim cách nhiệt cho xe đang là nhu cầu của phần đông người dùng. Dòng sản phẩm này về cơ bản không chỉ mang đến một mà rất nhiều ưu điểm nổi bật, hỗ trợ người sử dụng xe trong rất nhiều vấn đề. Do đó, chẳng mấy khó hiểu khi chúng đang ngày càng được sử dụng phổ biến như hiện nay. Vậy lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe là gì? Tìm hiểu vấn đề này ngay bây giờ nhé


Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt, trung tâmcao sangAuto sẽ tổng hợp những lợi ích cơ bản của dòng phim dán này thông qua bài viết sau.



I/ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – CHI PHÍ


Một trong những ưu điểm nổi bật nhất khi dán phim cách nhiệt cho xe chính là giúp tiết kiệm nhiên liệu – chi phí đáng kể. Đâu là lý do dẫn đến điều này? Bạn có thể hiểu như sau:


- Việc thường xuyên lái xe vào lúc trời nắng sẽ làm không khí trong xe tăng lên, do đó người sử dụng xe sẽ cảm thấy ngột ngạt khó chịu, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ;


- Nhìn chung, giải pháp đầu tiên hầu hết các chủ xe đều nghĩ đến để loại bỏ tình trạng này chính là sử dụng điều hòa. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, trong tình trạng thời tiết nóng bức như thế này, để có thể làm mát không gian xe, thiết bị điều hòa phải hoạt động hết công suất, vậy nên gây tiêu hao nặng lượng rất lớn.


- Nếu điều này cứ kéo dài mãi thì còn là nguyên nhân dẫn tới tuổ thọ của hệ thống điều hòa trong xe giảm đi đáng kể.


- Việc dán pim cách nhiệt cho xe sẽ góp phần ngăn chặn từ 60% đến 90% tia nắng mặt trời tiếp xúc với;


- Qua đó luôn giữ không khí bên trong xe luôn mát mẻ, qua đó giảm sự ngột ngạt, khó chịu do tác động của ánh nắng mặt trời;


- Những hiệu quả có thể đạt được sau khi dán phim cách nhiệt như tiết kiệm nhiên liệu, năng lượng của hệ thống điều hòa trong xe, hạn chế hư hỏng.


II/ PHIM CÁCH NHIỆT GIÚP BẢO VỆ MẮT


Hơn hết, dánPhim Cách Nhiệt xe hơi-ô tô chống nắng nóng hiệu quả nhấtcòn góp phần bảo vệ mắt người nhìn rất tốt:


- Thông thường, ở phần kính lái người ta sẽ dán phim màu tối, giúp giảm chói hiệu quả;


- Lúc này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lái xe bị mặt trời chiếu thẳng, hay lái xe vào ban đêm đèn pha của xe ngược chiều không còn là mối nguy hiểm;


- Bên cạnh đó, phim cách nhiệt ngăn cản các tia hại từ ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với mắt khi lái xe, giúp duy trì tầm nhìn tốt nhất;


- Đây chính là phương án hoàn hảo để đảm bảo an toàn lái xe, bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của bạn.


III/ Phim cách nhiệt cản tia UV


Bản thân chúng ta chắc hẳn ai cũng đều biết về việc tia UV gây nhiều ảnh hưởng xấu như thế nào đến sức khỏe. Cụ thể như:


- Khi Tiếp xúc lâu ngày với tia cực tím, bạn sẽ gặp phải các tình trạng như sạm da, nám da, nặng hơn là nguy cơ gây ung thư da;


- Không chỉ vậy, tia cực tím còn là kẻ thù với các thiết bị điện tử, nội thất trang trí trong xe.


- Do đó, việc dán phim cách nhiệt với thiết kế hàng trăm lớp, giúp ngăn chặn tới 99% tia cực tím gây hại, bảo vệ sức khỏe người trong xe.



IV/ PHIM CÁCH NHIỆT GIÚP BẢO VỆ KÍNH XE


Một trong những lý do rất nhiều người dùng tiến hành trang bị phim cách nhiệt cho chiếc xe của mình chính là vì chúng có khả năng bảo vệ kính xe rất tốt:


- Ở đây, phim cách nhiệt là sản phẩm cao cấp, được chế tạo tỉ mỉ nên độ liên kết rất cao.


- Khi dán lên xe chúng sẽ mang đến chức năng tương tự như bọc lớp màng bảo vệ cực tốt, duy trì tuổi thọ của kính, đồng thời tránh tình trạng văng mảnh kính khi không may va chạm gây vỡ kính.


V/ BẢO VỆ SỰ RIÊNG TƯ


Một trong những lý do khác khiến phim cách nhiệt được yêu thích chính là chúng còn mang đến khả năng bảo vệ sự riêng tư bên trong xe:


- Thông thường, những loại phim cách nhiệt đều có màu tối, đảm bảo người bên ngoài rất khó nhìn vào không gian trong xe;


- Tuy nhiê, lúc này người trong xe vẫn quan sát tốt bên ngoài dù ban đêm hay điều kiện thiếu ánh sáng.


- Do đó, phim cách nhiệt sẽ giúp giữ được quyền riêng tư trong xe, đồng thời tránh tình trạng người khác quan sát rình mò lấy cắp tài sản trong của bạn.


VI/ TĂNG ĐỘ THẨM MỸ, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH LÂU DÀI


Ngoài những ưu điểm nổi bật như trên, phim cách nhiệt còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho ngoại hình chiếc xe của bạn:


- Với dòng sản phẩm này, chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn;


- Bên cạnh đó, những loại phim cách nhiệt cho ô tô đều được nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài từ 10 đến 15 năm;


- Phim cách nhiệt đảm bảo chất lượng sẽ không lo bong tróc trong quá trình sử dụng.


Từ những thông tin được chia sẻ bên trên hy vọng bạn có thể biết được những lợi ích mà phim cách nhiệt mang đến là gì? Nhanh chóng liên hệ đến trung tâm uy tín nhưcao sang autođể có thể mua được sản phẩm chất lượng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


- Địa chỉ: 549/70 Lê Văn Thọ, Phường 14, quận Gò Vấp


- Hotline: 0947 490 391 – 0838 72 3979

Chapters (0)