PhillipJohnson

UserID: #1892666 Joined: 2024-02-29 1 member views, 16 guest views

Theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sử dụng tem trái cây nhập khẩu phải tuân thủ các điều kiện sau đây:


- Phải được ▷▷▷ in tem chống giả đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, cân nặng và các thông tin liên quan khác.

- Phải được in bằng ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

- Phải được gắn trực tiếp lên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm.

- Sản phẩm trái cây nhập khẩu không được sử dụng tem trái cây của các sản phẩm khác.

- Cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp sử dụng tem không đúng quy định.


Điều này được áp dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, tăng tính minh bạch trong hoạt động nhập khẩu trái cây và ngăn chặn việc sử dụng tem trái cây giả hoặc không đủ thông tin.


Ngoài ra, tem trái cây nhập khẩu còn tuân thủ các quy định của các tổ chức quốc tế như Liên Hiệp Quốc (UN), Tổ chức Thực phẩm và Nông nghiệp của Liên Hiệp Quốc (FAO), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội An toàn thực phẩm quốc tế (IAFP) đã đưa ra các quy định về Tem trái cây nhập khẩu.


Các thông tin được cung cấp trên ⮩⮩⮩ tem chống hàng giả dán trái cây


1. Ngày thu hoạch trái cây. Thông tin này cho người tiêu dùng biết được thời điểm trái cây được thu hoạch. Để có thể đánh giá tươi hay không tươi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


2. Ngày đóng gói và xuất khẩu trái cây. Cho biết thời gian trái cây được đóng gói và xuất khẩu. Giúp người tiêu dùng đánh giá được độ tươi mới, cũng như thời gian từ khi đóng gói đến khi đến tay người tiêu dùng.


3. Quốc gia sản xuất trái cây và quốc gia xuất khẩu. Cho người tiêu dùng biết được nơi trái cây được sản xuất và xuất khẩu. Giúp người tiêu dùng có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm. Và đảm bảo tính an toàn thực phẩm.


4. Nguồn gốc và chất lượng của trái cây. Cung cấp cho người tiêu dùng biết được nguồn gốc của trái cây, quá trình sản xuất. Và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Nếu trên Tem trái cây nhập khẩu có các ký hiệu như "organic" (hữu cơ) hoặc "GMO-free" (không chứa GMO). Thì người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mình mua được.


Các loại Tem trái cây nhập khẩu


1. Tem giấy. Đây là loại Tem thông dụng nhất, được dán trực tiếp lên quả trái cây. Thông thường, trên tem giấy sẽ in tên của sản phẩm, quốc gia xuất xứ. Ngày thu hoạch, hạn sử dụng, mã số sản phẩm, hình ảnh và nhãn hiệu của nhà sản xuất.


2. Tem nhựa. Tem được sản xuất bằng chất liệu nhựa, nó bền hơn so với tem giấy. Và thường được sử dụng trên các loại trái cây có vỏ dày như bưởi, cam, chanh, quýt và dưa hấu.


3. Tem dán trực tiếp lên vỏ trái cây. Loại Tem này được sử dụng cho các loại trái cây có kích cỡ lớn như dưa hấu, bưởi, vải, và dừa.


4. Tem in ấn trực tiếp lên bao bì. Thông thường, các loại trái cây được đóng gói sẽ được in tem trên bao bì.


5. Nhãn mác sản phẩm. Tem trái cây chứa thông tin về nhãn hiệu hoặc thương hiệu của sản phẩm. Thông tin này giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tìm kiếm sản phẩm trên thị trường.


6. ⇉⇉⇉ Tem chống giả trái cây có mã vạch và thông tin về nguồn gốc. Tem có chứa mã vạch và thông tin về nguồn gốc, bao gồm quốc gia sản xuất, tên và địa chỉ của nhà sản xuất. Thông tin này giúp đảm bảo tính minh bạch trong chuỗi cung ứng. Và giúp người tiêu dùng kiểm tra được nguồn gốc của sản phẩm.


Các loại Tem trái cây nhập khẩu này giúp đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm. Đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tìm kiếm sản phẩm trên thị trường.

Chapters (0)