caosangautogovap

UserID: #1163000 Joined: 2022-10-26 3 member views, 195 guest views

CHĂM SÓC NỘI THẤT Ô TÔ TOÀN DIỆN VỚI PHIM PPF


Nếu bạn có dành sự quan tâm cho dịch vụdan film ppf tai tphcmthì chắc hẳn bạn cũng đã biết phương án này mang đến nhiều công dụng như thế nào. Đó chính là lý do vì sao có nhiều chủ xế quyết định dán film ppf cho xe đến vậy. Để hiểu rõ hơn về dòng film bảo vệ sơn cao cấp này bạn đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây nhé.


1/ Công dụng khi dán ppf cho xe ô tô


Film ppf mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời hơn so với những gì bạn vẫn nghĩ. Quả thực với việc được sản xuất trên quy trình hiện đại, dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Điểm qua những công dụng sau đây bạn sẽ biết được dán film ppf cho xe tiện lợi như thế nào.


1.1/ Dán PPF ô tô bảo vệ lớp sơn xe hiệu quả


- Dòng sản phẩm có tác dụng bảo vệ bề mặt sơn tránh khỏi các tác nhân bên ngoài như đá văng, sự va chạm của côn trùng lên bề mặt xe, các vết xước nhẹ…


- Lớp màng che chắn không làm thay đổi màu sơn, giúp giữ nguyên sự sang trọng cho xe của bạn.


- Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, khi tháo ra để thay mới sẽ không để lại keo xe trên bề mặt như những sản phẩm kém chất lượng khác.


1.2/ Tiết kiệm chi phí sơn lại xe hoặc dán decal


- Sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 10 năm.


- Chi phí dán PPF ô tô lại vô cùng hợp lý, phù hợp với phần đông người dùng.


- Sản phẩm được tạo thành từ những chất liệu thân thiện với môi trường mà không phải bất kỳ hợp chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.


- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng lớp sơn một cách tối ưu.


1.3/ Tăng tính thẩm mỹ cho xe khi dán PPF ô tô


- Nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất xe tốt hơn so với các loại decal thông thường.


- Loại bỏ tình trạng làm bẩn hoặc gây ra những vết trầy không đáng có khi di chuyển ở không gian chật hẹp bên trong ô tô.


1.4/ Chống nước và bụi bẩn tốt


- Sản phẩm có khả năng chống nước, bụi bẩn tốt, góp phần giữ xe bạn sẽ luôn sạch đẹp.


- Mang đến công dụng ngăn ố nước, đóng mốc trên bề mặt.


- Có khả năng chống tia UV tuyệt vời cùng với khả năng chịu được nhiệt cao, ngăn cản những tác nhân có thể gây tổn hại đến chất lượng của nội thất xe.


2/ Nên dán ppf nội thất ô tô cho những vị trí nào?


Muốn bảo vệ nội thất chiếc ô tô của mình thật tốt bạn cần phải xác định xem nêndán ppf nội thất ô to tphcmở những vị trí nào. Thực tế, mỗi bộ phận trên xe đều rất quan trọng, vì thế bạn cần chăm sóc chúng thật kỹ càng. Một số gợi ý lý tưởng dành cho bạn như:


- Nên tiến hành dán film ppf tại vị trí lên xuống ngay cửa. Dường như đây chính là vị trí nhạy cảm nhất, thường xuyên lên xuống xe sẽ khó tránh khỏi việc va chạm vào phần sơn tại vị trí này. Chỉ cần dán Film PPF bảo vệ, chúng sẽ không bị trầy xước, sẽ làm mất đi sự sang trọng của xe.


- Dán film ppf cho cả các nút bấm lên xuống kính, đây cũng là nơi tiếp xúc thường xuyên. Điều này sẽ tránh được việc gây ra các vết xước dăm nhỏ hoặc sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị mòn và xuống cấp.


- Những vị trí cần dán film ppf khác gồm: cần số và hộc đựng đồ, những họa tiết trên taplo xe, màn hình DVD, đồng hồ hiển thị sau vô lăng…


Click here:https://flipboard.com/@CaoSangAuto


3/ Tìm kiếm địa chỉ dán ppf nội thất ô tô như thế nào?


Tìm kiếm địa chỉ dán ppf cho nội thất ô tô thực sự rất quan trọng. Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều lựa chọn khác nhau dành cho bạn. Tuy nhiên cần phải tìm hiểu kỹ càng để chắc chắn chiếc xe không gặp phải bất kỳ vấn đề nào xấu. Hiện nay, trung tâm cao sang auto sẽ đáp ứng được hết nhu cầu của bạn.


Trung tâm chúng tôi cam kết:


- Cung cấp phim (Film) PPF ARI - USA - dòng phim được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới của Mỹ.


- Cam kết sản phẩm chính hãng 100% nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng phim này cho xế yêu.


- Nói không với các loại film PPF kém chất lượng, cam kết bảo vệ nội thất hoàn hảo.


- Sản phẩm khi dán tại đây sẽ được bảo hành từ 6 - 8 năm.


- Thợ thi công chuyên nghiệp hàng đầu, trên 2 năm kinh nghiệm.


- Quá trình dán film ppf đạt chuẩn được giám sát nghiêm ngặt.


- Chi phí đảm bảo cạnh tranh so với thị trường chung.


Với nhiều loại phim PPF khác nhau, khách hàng khó mà phân biệt được đâu là chất liệu tốt, vì thế hãy đến ngay trung tâm chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. Song song với đó, kinh nghiệm thi công xe ô tô của người thợ cũng là yếu tố quyết định sản phẩm có bền đẹp hay không, đến đây bạn sẽ không cần lo lắng điều này. Hãy đến cao sang auto để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu Châu Âu mà giá cả lại phải chăng nhé.

Chapters (0)